Tuesday, June 5, 2012

 Ý TƯỞNG XÂY DỰNG DỰ ÁN GOLDEN LAND BUILDING

Hotline 0982.736.655 để sở hữu Golden Land với giá hấp dẫn.

TƯ VẤN ONLINE  0982.736.655.

GIÁ GỐC.

KÝ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ.

CAM KẾT TIẾN ĐỘ BÀN GIAO NHÀ.

HỖ TRỢ LÃI XUẤT VAY NGÂN HÀNG.                                

KHUYẾN MẠI CỰC LỚN.              

 - LÃI SUẤT 6%/năm thế chấp bằng hợp đồng mua bán.

- Tặng Khuyến mại từ 15.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ ( Bằng tiền mặt trừ vào hợp đồng hoặc hiện vật :Tivi, gói nội thất…)
- Giá bán căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm chỉ từ 23,7 triệu/m2 ( VAT, bàn giao thô trát và xây ngăn vách)

Các căn hộ mở bán đẹp nhất : 90, 91, 100, 107, 133, 153, 192 ..m2 tầng thấp, trung.
Dự án Goldenland building là một trong những chung cư cao cấp thuộc hệ thống chung cư Hà Nội, được thiết kế dựa trên ý tưởng một không gian sống yên tĩnh, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Golden Land được hình thành từ hình ảnh một khu đô thị cao tầng sinh thái, thoải mái và tiện nghi với không gian sống hoàn hảo và thiết bị nội thất cao cấp mang phong cách Châu Âu hiện đại. Chung cư Golden Land sẽ là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp, nơi để gia đình bạn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thanh bình.

 - Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,5% tổng diện tích dự án, Golden Land hứa hẹn mang đến một không gian sống tuyệt vời cho khách hàng với bốn tòa Chung cư cao cấp. Tất cả đều được thiết kế với các chỉ số cao nhất về chất lượng sống như: Tổng diện tích tầng hầm chiếm đến 36,054m2 với gần 1000 chỗ dành riêng cho xe ô tô. Toàn bộ các dịch vụ tiện ích cao cấp được bố trí tại 3 tầng đế của tòa nhà như: Sảnh, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại, siêu thị, bể bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng, quán Bar, rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế... Các căn hộ được bố trí từ tầng 2 tới tầng 25 gồm các loại căn hộ cao cấp, căn hộ Duplex, căn Penhouse và được tư vấn thiết kế bởi Công ty Cổ phần Archipel chắc chắn sẽ mang đến cho các chung cư Golden Land không chỉ là các căn hộ ở đơn thuần, mà một số căn hộ sẽ trở thành các chung cư villa với khoảng không gian ban công rộng rãi và hòa quyện với thiên nhiên.


Phối cảnh tổng thể dự án Golden Land Building
275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Liên hệ mua chung cư Golden Land

BDS E- Phát tự hào là nhà cung cấp bất động sản số 1 tại Việt Nam.
Phòng 202, tòa B11A Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
(Đối diện Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia)
Website: www.ephat.com.vn

Xem thêm về chung cư Golden Land




0 comments:

Post a Comment

Design by xe Mercedes | Đối tác Mercedes C200