Monday, July 8, 2013



CHUNG CƯ GOLDEN LAND  10 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN

Phối cảnh dự án Golden land

TƯ VẤN ONLINE  0982.736.655.

GIÁ GỐC.

KÝ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ.

CAM KẾT TIẾN ĐỘ BÀN GIAO NHÀ.

HỖ TRỢ LÃI XUẤT VAY NGÂN HÀNG.                                

KHUYẾN MẠI CỰC LỚN.              

 - LÃI SUẤT 6%/năm thế chấp bằng hợp đồng mua bán.

- Tặng Khuyến mại từ 15.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ ( Bằng tiền mặt trừ vào hợp đồng hoặc hiện vật :Tivi, gói nội thất…)
- Giá bán căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm chỉ từ 23,7 triệu/m2 ( VAT, bàn giao thô trát và xây ngăn vách)
Các căn hộ mở bán đẹp nhất : 90, 91, 100, 107, 133, 153, 192 ..m2 tầng thấp, trung, cao.

Golden Land tráng lệ nguy nga


Vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi của căn hộ Golden Land sẽ khiến bạn bị mê hoặc

Golden Land đẹp từ mọi góc nhìn 


1. TÍNH LÂU BỀN CỦA TÀI SẢN

Chung cư golden land với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín, chủ đầu tư tận tâm, đơn vị quản lý chuyên nghiệp sẽ là BĐS có giá trị lợi nhuận cao, bên vững và không ngừng gia tăng giá trị.  Căn hộ là một nơi để ở, sinh hoạt, làm việc và phát triển bên cạnh đó nó là  tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thương xuyên gia tăng giá trị cho chủ nhân của mỗi căn hộ.

2. LỢI THẾ NỔI TRỘI

Hệ thống giao thông thuận tiện bao gồm hệ thống kết nối giao các tuyến đường từ dự án tới trung tâm cũ và khu vực mới thông qua những trục đường NguyễnTrãi, đường Lê Văn Lương, đường Vành Đai 3 - Khuất Duy Tiến.Đường Tàu điện trên cao dự kiến đưa vào sủ dụng trong năm 2013 cùng với nhà  gar Tàu điện cách dự án 5 phút đi bộ sẽ làm gia tăng giá trị của dự án lên từ 20-30%.

3. KHU DÂN CƯ LÂU ĐỜI  SẦM  UẤT ỔN ĐỊNH

Trục đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân đến Hà Đông đang là một khu vực phát triển nhanh với nhiều dự án đã và đang triển khai,
Một số dự án lớn đang triển khai trên trục đường Nguyễn Trãi
 MIPEC Towers Công trình bao gồm hai tòa căn hộ cao cấp 27 tầng (khoảng 300 căn tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn quốc tế) và một tòa tháp văn phòng 20 tầng được kết nối bởi 5 tầng đế của khu trung tâm thương mại.
Dự án Công trình Trung tâm Thương mại – Chợ Ngã Tư Sở do PVFC Invest làm đại diện chủ đầu tư.  Công trình có diện tích xây dựng giai đoạn 1 là 8.159m2, giai đoạn 2 là 3.066m2 trên tổng diện tích đất dự án 11.225m2. Quy mô của dự án bao gồm 2 khối nhà cao 22 tầng, 1 khối cao 25 tầng được thiết kế thông nhau qua 7 tầng đế và 3 tầng hầm.
Tổ hợp Royal City
Đây là một cụm công trình tổ hợp đa chức năng ở cửa ngõ thành phố Hà Nội. Dự án Royal City là một tổ hợp công trình lớn gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp cao tầng và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên.
Golden Land Building
Golden Land Building nằm trên đường Nguyễn Trãi, có tổng diện tích hơn 2,3 ha, với mặt tiền rộng 109m. Đây là một khu tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp, với tổng số vốn đầu tư hơn 120 triệu USD.
Ngoài ra còn rất nhiều dự án cùng triển khai trên trục đường sẽ tạo nên những tòa nhà đẹp cho trục đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân.

4. TỐC ĐỘ XÂY DỰNG NHANH

Đối với hầu hết các dự án khác thường kéo dài từ 3-4 năm, Golden Land Building Hà Nội hiện dự án có tiến độ thi công tốt, vượt tiến độ đề ra từ 2-3 tháng, dự án bàn giao tòa nhà đầu tiên vào Quý I năm 2014.

5. UY TÍN

Chủ đầu tư là Tập đoàn Hoang Huy– một tập đoàn đầu tư tài chính và  Bất Động Sản lớn có uy tín và tiềm lực tài chính ổn định. Với công ty niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là : Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HOSE)

6. CƠ HỘI MUA CĂN HỘ CAO CẤP GIÁ THẤP

Golden Land Building Hanoi hiện là dự án có một không hai trên thị trường Hà Nộ có tiến độ thi công vướt tiến độ trong bối cảnh thị trường BĐS và thị trường tài chính gặp nhiều khó khăn. Với mức giá linh hoạt từ 21 triệu là mức giá tốt để khách hàng gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án

7. THIẾT KẾ TÔI ƯU

Dự án mang đậm nét phong  cách CHÂU ÂU với 3 tầng hầm rộng , các căn hộ được thiết kế tối ưu, tận dụng tôi đa không gian và ánh sáng, cũng như tiện ích của tòa nhà.  Các căn hộ để ở được đặt sau tòa nhà văn phòng khách sạn 5*  sẽ tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng cho mỗi cư dân song trong dự án. Đặc biệt, các tầng 25 và tầng 27 của các tòa nhà được bố trí các mảng cây xanh trong từng căn hộ.

8.VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Vị trí địa lý thuận lợi Golden Land chiếm lĩnh một vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, trục đường duy nhất nối Hà Đông và một số huyện lân cận với nội thành Hà Nội. Dự án nằm gần điểm giao cắt của đường vành đai 3. Từ đây, người dân rất dễ dàng đi tới Hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình... Trong tương lai, Golden Land sẽ dễ dàng kết nối với các thành phố lân cận nhờ hệ thống đường cao tốc đi từ cầu Thanh Trì đến đường Phạm Hùng và hệ thống đường sắt trên cao. Có thể khẳng định, vị trí của dự án đóng vai trò như cánh cửa rộng mở tiếp cận các tiện ích tốt nhất của đô thị. Một vị trí đắc địa cho chiến lược đầu tư lâu dài của dự án.
9. DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH
Toàn bộ dự án bao gồm khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn cao  với tiện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của dư ấn sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như : phòng tập gym, bể bơi trong nhà, siêu thị - trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, trường mầm non, rạp chiếu phim, nhà hàng…
1.NHÀ THẦU THI CÔNG
ĐƠN VỊ THI CÔNG POSCO - HÀN QUỐC
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ ARCHIPEL – PHÁP
ĐƠN VỊ THI CÔNG TẬP ĐOÀN LONG GIANG
ĐƠN VỊ TƯ VẤN GIÁM SÁT: CONINCO

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu chung cư cao cấp Golden Land với giá hấp dẫn.
Hotline 0936 710 833 - 0915 698 333 - 0916 520 111

Xem thêm về chung cư Golden Land




1 comment:

  1. CHUNG CƯ, CHUNG CƯ CAO CẤP Golden Land có vị trí đắc địa, giá cũng chỉ từ 23,7 triệu/m2, Đây là một trong những dự án được đánh giá tốt trên thị trường chung cư HN. Chung cư golden land sự lựa chọn tuyệt vời !!1 :)

    ReplyDelete

Design by xe Mercedes | Đối tác Mercedes C200